สิ่งต่อมาที่คุณต้องรู้ คือ“ค่าน้ำ”

สิ่งต่อมาที่คุณต้องรู้ คือ“ค่าน้ำ”

ค่าน้ำจะเป็นตัวกำหนดที่จะบอกว่าการพนันบอลออนไลน์ในคู่นั้นของคุณได้เท่าไหร่ จากยอดการเดิมพันของคุณเอง โดยค่าน้ำจะมีอยู่ 2 แบบหลักๆโดยทั่วไป
1 ค่าน้ำที่มีตัวเลขเป็นสีดำ
ค่าน้ำตัวนี้ให้คุณจำไว้ว่า “ถ้าตัวเลขแสดงเท่าไหร่เราจะได้เงินตามตัวเลข แต่ถ้าเสียเราจะเสียเต็ม” ยกตัวอย่าง เช่น
– ราคาค่าน้ำ มีตัว 0.66 ถ้าค่าน้ำขึ้น แบบนี้เราเล่น 100 จะได้ 66 แต่ถ้าเราเสียจะเสีย 100
– ราคาค่าน้ำ มีตัว 0.98 ถ้าค่าน้ำขึ้น บบนี้เราเล่น 100 จะได้ 98 แต่ถ้าเราเสียจะเสีย 100
2 ค่าน้ำที่มีตัวเลข เป็นสีแดง
ค่าน้ำตัวนี้ใ ห้คุณจำไว้ว่า “ถ้าตัวเลขแสดงเท่าไหร่ เราจะเสียเงินตามตัวเลข แต่ถ้าเราได้เราจะได้เต็ม
– ราคาค่าน้ำ มีตัว -0.93 ถ้าค่าน้ำขึ้นแบบนี้ เราเล่น 100 จะได้ 100 แต่ถ้าเราเสียจะเสีย 93
– ราคาค่าน้ำ มีตัว -0.80 ถ้าค่าน้ำขึ้นแบบนี้ เราเล่น 100 จะได้ 100 แต่ถ้าเราเสียจะเสีย 83

“การดูทีมต่อ” ทีมรอง คือการดูว่า ทีมไหนที่เป็นทีมต่อ และทีมรอง เพื่อที่จะใช้ในการตัดสินใจพนันบอลออนไลน์ โดยทีมต่อจะมีสีตัวอักษรเป็นสีแดง ส่วนสีของทีมรองจะเป็นสีดำ

แจกเทคนิคบอลเทพๆ ฟรีๆ คลิ๊ก ทีเด็ด UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคการแทงบอล

ราคาน้ำ หมายถึง

แฟร้งค์เฟิร์ตไม่หนำใจจ่อดึงเฮาเก้อีกราย