วิธีคิดเงินบอลสเต็ป บอลชุด

ข้อดีของบอลสเต็ป
  1. หากเราทายถูกหมดทุกคู่ ที่เราลงพนันแทงไว้ เงินที่จะได้รับก็จะทวีคูณไปเรื่อยๆ
  2. สามารถเริ่มแทงบอลด้วยจำนวนเงินน้อยๆ ได้
ข้อควรระวัง
  1. ต้องแทงให้ถูกหมดทุกคู่เท่านั้น จึงจะได้เงิน หากทายผิดแม้แต่คู่เดียวจะถือว่าเสียพนันทันที
  2. บอลแต่ละคู่นั้นแต้มต่อไม่เท่ากัน ควรเช็คให้ดีก่อนแทง
  3. ทายถูกยากกว่าบอลเต็ง เพราะเป็นการแทงพร้อมกันหลายคู่ โอกาสเสี่ยงจึงมากขึ้น

วิธีคิดเงินบอลสเต็ป บอลชุด

ซึ่งวิธีการ คำนวนเงินบอลชุด นั้นหลังจากที่ทำการเลือกทีมที่จะเดิมพันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ดูราคาของแต่ละทีมที่เราแทง ไม่ว่าจะเป็น 1.75, 1.89, 1.96, 2.18 หรืออะไรก็แล้วแต่ นั่นก็คือ จำนวนที่เราจะนำมาคูณกับ เงินที่เราทำการเดิมพันไป ยกตัวอย่างการแทง 4 คู่ โดนมีราคาคูณดังนี้ 1.82, 1.91, 1.99, 2.32 และจำนวนเงินแทง 100 บาท โดยมีวิธีดังนี้
  1. นำจำนวนเงินมาตั้ง แล้วนำไปคูณกับราคาบอลทีละคู่ ดังนี้ 100*1.82*1.91*1.99*2.32 ก็จะได้จำนวนเงินที่จะได้
  2. นำ ราคาบอล แต่ละคู่มาคูณกัน เช่น 82*1.91*1.99*2.32 และนำไปคูณจำนวนเงินที่เราแทง ก็จะได้รับเงินที่เท่ากันกับ วิธีแรก
แต่ถึงอย่างไรการเล่น พนันบอล UFABET888 นั้นก็อาจจะไม่ได้รับราคาเต็มเสมอไปเช่นถ้าหากราคา 0.5/1 และชนะแค่ 1 – 0 ก็จะได้เพียงแค่ครึ่งเดียว เช่น ถ้าหากแทงบอลคู่นี้ ราคาคูณ 1.8 ถ้าได้ครึ่งก็จะเหลือ 1.4 ทั้งนี้ การคิดเงิน ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ง่ายเป็นอย่างมาก และก็หวังว่าทุกคนนั้นจะสนุกกับการ พนันบอล ด้วย ตัวอย่างวิธีการคิดเงิน บอลสเต็ป การคิดเงินที่จะได้จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้นจะคิดจากเงินที่เราแทงคูณด้วยราคาต่อรองทีมนั้นๆ ที่เราวางไว้ เช่น เราแทงบอลสเต็ป 100 บาท
  • เลือกทีมที่ 1 ราคา 1.75
  • เลือกทีมที่ 2 ราคา 1.99
  • เลือกทีมที่ 3 ราคา 1.89

เงินที่เราจะได้เมื่อทายถูกหมดทุกคู่ = 100 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 658.19 บาท ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าลงทุนด้วยเงินเพียง 100 บาทจะได้ผลตอบแทนกลับมาขนาดนี้ แถมใช้เวลาไม่นานด้วย เพียงหลังบอลเตะจบครบทุกคู่ที่เราแทงไปก็รู้แล้วว่าเราจะได้หรือเสีย แต่จำข้อสำคัญที่สุดไว้ด้วยนะว่า ต้องทายถูกหมด ผิดไม่ได้แม้แต่คู่เดียวนะ เพราะถ้าผิดคือเสียทันที

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคการแทงบอล

ราคาน้ำ หมายถึง

แฟร้งค์เฟิร์ตไม่หนำใจจ่อดึงเฮาเก้อีกราย