คาสิโนออนไลน์

โดนเด้งซะแล้ว!! เสือใต้ สั่งปลด นิโก้ โควัช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาประกาศ ปลด นิโก้ โควัช พ้นออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก พ่ายให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตยับ 5-1

   

หลังจากต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก นิโก้ โควัช กุนซือชาวโครเอเชียของบาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดพาทีมบุกไปแพ้ยับเยินให้กับ ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ตไป 1-5 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

   

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ได้ทำให้บรรดาเหล่าบอร์ดบริหาร ได้ประชุมกันเป็นการด่วนเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และท้ายที่สุดพวกเขามีมติว่าได้ปลด นิโก้ โควัชออกจากตำแหน่งกุนซือของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค

 

จากคำแถลงการณ์ที่ประกาศออกมาจากสโมสรได้ระบุว่า “หลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ฟอร์มการเล่นของเรา และผลของการแข่งขันมันแสดงให้เห็นว่า เราจำเป็นต้องดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในช่วงวันอาทิตย์ผม อูลี่ เฮอเนส, ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช เราได้มีการพูดคุยกันอย่างค่อยข้างซีเรียสกับนิโก้“

     

“เราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่า นิโก้ ไม่สามารถเป็นโค้ชของบาเยิร์นอีกต่อไป เราทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และผมอยากขอบคุณนิโก้ โควัช ที่เขาได้ทุ่มเทกับการทำหน้าที่ให้กับบาเยิร์น ซึ่งรวมไปถึงการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” รุมเมนิกเก้กล่าว

     

ในแถลงการณ์ของสโมสร โควัชก็ได้เผยถึงความรู้สึกเช่นกันว่า “ผมคิดว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วสำหรับสโมสรในเวลานี้ ผลการแข่งขันรวมไปถึงวิธีการเล่นของเราในนัดล่าสุดนี้ ทำให้ผมตัดสินใจที่จะมีการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งโรเบิร์ต น้องชายของผมกับผมต้องขอขอบคุณทางบาเยิร์นสำหรับตลอดเวลา 1 ปีครึ่ง ในช่วงเวลานั้น ทีมของเราคว้าแชมป์ลีก, เดเอฟเบ คัพ และซูเปอร์คัพ มันคือช่วงเวลาที่ดี ผมขออวยพรให้สโมสรและทุกคนในทีมเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด” อดีตโค้ชเสือใต้กล่าว

     

บาเยิร์น มิวนิค ได้แต่งตั้งให้ ฮันส์–ดีเตอร์ ฟลิก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของพวกเขา ขึ้นมารับหน้าที่เป็นกุนซือขัดตาทัพกันไปก่อน ซึ่ง ซาลิฮามิดซิช เองก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ในเวลานี้ผมก็ได้แต่หวังว่าจะได้เห็นนักเตะของเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้น รวมไปถึงการหวังว่าพวกเขาจะมีแรงกระตุ้นที่มากขึ้นพอจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้อีกด้วย“   

ซึ่งจากความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดส่งผลให้ บาเยิร์น แพ้ไปแล้ว 2 นัดจาก 10 เกม ในลีกของฤดูกาลนี้ และยังเสียประตูไปถึง 16 ลูก ตอนนี้พวกเขาเก็บได้เพียง 18 คะแนน รั้งอันดับ 4  ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน

   

และในขณะนี้ บาเยิร์น ได้ให้  ฮันส์–ดีเตอร์ ฟลิก ผู้ช่วยโค้ช ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นกุนซือแทนโควัชชั่วคราว ก่อนที่พวกเขาจะเจอกับดอร์ทมุนด์ในวันเสาร์หน้า โดยที่กลางสัปดาห์นี้จะเจอกับโอลิมเปียกอสในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     

ทั้งนี้มีการคาดหมายจากสื่อหลายสำนักว่าทางบาเยิร์น มีตัวเต็งคนต่อไปคือ โชเซ่ มูรินโญ่ หรือมักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี สองเทรนเนอร์มากประสบการณ์ที่กำลังว่างงานอยู่ หรืออาจจะเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องรอดูกันต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลดีๆ อัพเดตทุกวันได้ที่ https://คาสิโนออนไลน์.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคการแทงบอล

ราคาน้ำ หมายถึง

แฟร้งค์เฟิร์ตไม่หนำใจจ่อดึงเฮาเก้อีกราย