พลังเพลิง

พลังเพลิง ห้าวจัดหวังตบ แบงค็อก ก่อนปิดเลกแรก โตโยต้า ไทยลีก 2019
Rnoid Rnoid  20 มิ.ย. 2019  289

แชร์
พีทีที ระยอง กำลังห้าวหลังบุกไปปราบเชียงใหม่ได้ถึงถิ่น หวังเปิดบ้านตบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อเพราะแข้งเทพขาดตัวหลักเพียบ ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้

“จากเกมล่าสุด เราไม่ได้มีผู้เล่นเจ็บเพิ่ม เหลือต้องรอเช็คความฟิตของ สหรัฐ (กันยะโรจน์), อภิภู (สุนทรพนาเวศ) และ จุง ฮุน”

“แบงค็อกเป็นทีมใหญ่ แต่เราได้เปรียบจากการไม่ได้ลงเล่นในบอลถ้วยเมื่อวานนี้ น่าจะทำให้เรารับมือพวกเขาได้สนุก”


“พวกเขาอาจจะขาดนักเตะสำคัญๆ และด้วยความที่เราเล่นในบ้าน บวกกับนี่เป็นนัดสุดท้ายในเลกแรก เราเองก็อยากได้ 3 คะแนนเพื่อให้ไปอยู่กลางตาราง มันก็ทำให้เราเชื่อว่าเกมนี้จะสู้กันสนุกแน่” ธนานคินทร์ ตราดธารทิพย์ ผู้จัดการทีม พีทีที ระยอง กล่าวปิดท้าย

ส่วนทางด้าน วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เรามีปัญหาในแนวรุก เราขาดโบนีญ่าที่ไปรับใช้ชาติ และวานเดอร์ หลุยซ์ ที่ติดโทษแบน ทำให้เราเหลือแค่ กันตพล, ธีรเทพ แล้วก็ไมค์”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ สมัคร UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคการแทงบอล

ราคาน้ำ หมายถึง

แฟร้งค์เฟิร์ตไม่หนำใจจ่อดึงเฮาเก้อีกราย