แรชฟอร์ดรับฟอร์มไม่แจ่มแต่ยันใส่เต็มที่

 

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในช่วงดีที่สุด แต่ยืนยันว่าพร้อมใส่เต็มที่เสมอเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม

         แข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นตัวสำรองทั้ง 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมายอมรับว่าต้องลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บที่เท้ามาตลอดทั้งฤดูกาล โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวอาจจะเข้ารับการผ่าตัดและชวดช่วยสโมสรช่วยต้นฤดูกาล

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าทำเต็มที่เสมอยามลงสนาม แม้จะรู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในช่วงดีที่สุดก็ตาม

         "เห็นได้ชัดว้าผมไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดและผมรู้ดีว่าผมสามารถทำผลงานที่ดีได้" แรชฟอร์ด กล่าว "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันไม่สำคัญเลยเพราะมันเกิดขึ้นมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ผมจัดการเพื่อให้มันผ่านฤดูกาลกับยูไนเต็ดไปให้ได้"

         "ผมคิดว่าผมมีส่วนร่วมกับประตู 36 ลูกได้นะ ดังนั้นผมไม่สามารถมองย้อนกลับไปแล้วพูดว่า 'อืม ฉันควรจะพักผ่อนแล้วทำนั่นทำนี่' นั่นไม่ใช่แนวทางที่ผมมอง ผมแค่ต้องการพร้อมสำหรับทุกๆเกม"

         เมื่อถูกถามถึงเรื่องสภาพร่างกาย แรชฟอร์ด กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่านั่นมันเป็นความลับอะไร พูดตามตรงเลย ผมคิดว่ามันเป็นที่รู้กันอยู่แล้วและการมาถึงจุดที่ผมอยู่ตอนนี้ มันเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมเมื่อต้นซีซั่น"

         "ดังนั้น อย่างที่ผมบอก ผมแฮปปี้ ผมเตรียมพร้อมทั้งสภาพจิตใจและร่างกายเป็นอย่างดีสำหรับเกมการแข่งขัน"สนใจอ่านข่าว บอลพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ เชลซีจะเล่นกับนิวคาสเซิลที่บ้าน แต่กองเต้มิดฟิลด์ของเชลซี จะหายจากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ก็องเต้ได้รับบาดเจ็บ ในทีมชาติฝรั่งเศส แฟรงค์ แลมพาร์ดโค้ชเชลซี ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคการแทงบอล

ราคาน้ำ หมายถึง

แฟร้งค์เฟิร์ตไม่หนำใจจ่อดึงเฮาเก้อีกราย